NATURAL BODY SCRUB
Brand : STELLALUCCI
ครีมขัดผิวสมุนไพร มีส่วนผสมของสมุนไพร ขมิ้น ไพร ว่านนางคำ ทานาคา และเกลือธรรมชาติ ช่วยขัดเซลล์ผิวที่แห้งกร้านและฟื้นฟู บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ขาวใสอมชมพู กลิ่นหอมของสมุนไพรธรรมชาติ
Last Update : 15:19:47 25/12/2012
Mangosteen&Peel Scrub
Brand : STELLA LUCCI
สครับมังคุดและเปลือกมังคุด ช่วยให้ผิวขาว เนียน ใส ปรับสภาพผิวและฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ดำกระด่าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีวิตามิน C และ E สูง ผลัดเซลล์ผิวเก่า บำรุงเซลล์ผิวใหม่ให้ขาวสดใส เปล่งปลั่ง ทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขน แม้กระทั่งสารพิษที่สะสม ได้ถึงชั้นใต้ผิวหนัง ให้หลุดออกอย่างง่ายดาย
Last Update : 15:19:22 25/12/2012
MANGOSTEEN & COCONUT SCRUB
Brand : STELLA LUCCI
ครีมขัดผิวมังคุดผสมน้ำมันมะพร้าว ครีมขัดผิวหน้าและผิวกาย ใช้สำหรับขัดผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่แห้งกร้าน ให้ผิวขาว ใส ไร้ริ้วรอยเนียนนุ่มชุ่มชื่น เต่งตึง ยกกระชับผิว ด้วยสารสกัดจากฟักข้าว เปลือกมังคุด เปลือกสนฝรั่งเศสและน้ำมันมะพร้าว พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น จากสมุนไพรไทยนานาชนิด
Last Update : 15:18:42 25/12/2012
Gold Scrub
Brand : STELLA LUCCI
สครับทองคำที่ให้ความรู้สึกที่สามารถรับรู้ ได้ถึงความหอมได้อย่างเกินต้านทาน ยาวนานด้วยความเรียบลื่น เม็ดสครับขนาดเล็กที่ดูแลในทุกอณุภาคของแห่งรูขุมขนบดละเอียดของเม็ดสครับธรรมชาติที่ได้จากผลวอลนัตและผงมะพร้าวโปรย ที่ให้คุณค่าในการนำคืน และฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้คืนชีพ พร้อมด้วยดอกมะลิที่มีคุณค่าในการปรับอุณหภูมิให้ร่างกาย ได้ดับร้อนเพราะหากทบทวนในสมัยก่อนการดับร้อนแบบวิถีไทย ใส่ดอกมะลิโรยรินลงในน้ำ เพื่อดื่มกิน ดับกระหาย คลายความร้อนมานานวัน พร้อมทั้งดอกโมก และดอกปีบที่ประดับประดาตามอาคารสถานแห่งราชพิธีสำคัญที่เพื่อให้ผู้ที่ตรากตรำ กรำงานหนักได้พบความสดชื่นและผ่อนคลาย ให้สติกลับฟื้นซึ่งความสดใส ปลอดโปร่งโล่งสบาย พร้อมทั้งดอกลีลาวดีและราชาวดี สัญลักษณ์แห่งดอกไม้สปา เพื่อศาสตร์แห่งการบำบัด ที่ตรงประสานรวมพลังแห่งการผ่อนคลายได้อารมณ์ และปรุงแต่งด้วยทองคำ และสีแห่งทองที่ปรับระดับเฉดสีผิวให้ประกายมีคุณค่าและดูใส เรียบเนียน
Last Update : 15:18:08 25/12/2012
Pai Massage Oil
Brand : STELLA LUCCI
Last Update : 15:17:45 25/12/2012

Page View  5383 
News


เปลือกมังคุดรักษาสิว
Date Time : 08/06/2011 - 31/12/2011
 
 

สมุนไพรรักษาสิว ด้วยเปลือกมังคุด

สมุนไพรครับ ตัวนี้เห็นผล 100%
เมื่อท่านซื้อมังคุดมากิน จะเหลือเปลือกให้เอาเนื้อเปลือกมาขยี้ ให้เละแล้วเอาน้ำผสม พอกหน้า

-เปลือกมังคุดบดผง 100%


"มังคุด"ผล ไม้ที่ถูกยกย่องให้เป็น ราชินีของผลไม้ แต่นอกเหนือจากความอร่อยของเนื้อในมังคุดแล้ว เปลือกของมังคุดนั้น คนไทยเรายังได้รู้จักนำเอาเปลือกไปใช้ประโยชน์เป็นยารักษาโรคมานานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการนำเอาเปลือกมังคุดมาใช้เป็นยาแก้ท้องเสีย แก้ท้องร่วง สรรพคุณที่โดดเด่นของเปลือกมังคุดที่เรารู้จักใช้กันมานานคือการใช้เปลือก มังคุดในการรักษาโรคผิว สิวต่างๆ บรรเทาอาการผดผื่น โดยใช้เปลือกมังคุดแห้งมาต้มน้ำอาบ หรือใช้น้ำต้มเปลือกมังคุดทาบริเวณที่มีอาการ และด้วยคุณสมบัติดังกล่าวนี้เอง เปลือกมังคุดจึงถูกดึงมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น สบู่ที่ช่วยบรรเทาโรคผิวหนัง สบู่รักษาสิวฝ้า ซึ่งเป็นที่นิยม


จริงๆ แล้วเปลือกมังคุดได้รับการพิสูจน์และยืนยัน จากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ค้นพบว่า รสฝาดในเปลือกมังคุดมีสารที่เรียกว่า แทนนิน(tannin)ซึ่งมีฤทธิ์สมานแผลช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น สารแซนโทน(Xanthon)ช่วยยับยั้งเชื้อราที่เป็นสาเหตุของโรคผิวหนังได้ และสารที่มีชื่อเรียกเฉพาะชื่อเดียวกับมังคุดว่า แมงโกสติน (Mangostin) มีฤทธืช่วยลดการอักเสบ และต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนอง


ผลวิจัยจะ พบว่าเปลือกมังคุด เปลือกทับทิม มีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่มาก มีคุณสมบัติการต้านอนุมูลอิสระที่เหมาะสมมากกว่าผลไม้ชนิดอื่นๆ และพบว่าเปลือกมังคุดประกอบด้วยสารธรรมชาติ GM-1 ซึ่งมี คุณสมบัติเด่น 4 ประการ คือ

1. ระงับการเจริญของเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุสิว
2. ต้านการอักเสบ
3. ต้านอนุมูลอิสระ
4. ช่วยสมานผิว กระชับรูขุมขน

วิธีใช้ ใช้ ผสมน้ำเปล่าเท่านั้นอย่าให้ข้นหรือใสเกินไป พอกหน้าจนแห้งแล้วล้างออก หรือแต้มหัวสิวหนอง ยุบทันใจใน1-2วัน


© 2000-2008 CopyRight by STELLA RICH CO.,LTD
Tel. 0891455299  Website. stellalucci.industry.in.th
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login